4 động tác yoga cải thiện chiều cao như mong muốn

Để cải thiện chiều cao của mình, bạn có thể tham khảo 4 bài tập yoga sau đây nhé!

Động tác 1

 4 động tác yoga cải thiện chiều cao như mong muốn

Bước 1: Mở rộng hai chân, hơi xoay bàn chân phải vào trong 1 chút, bàn chân trái xoay ra ngoài 90 độ.

Bước 2: Thở ra và uốn thân người sang trái, gập ở điểm khớp hông.

Bước 3: Tay trái thả lỏng trên cẳng chân, duỗi tay phải về hướng trần nhà. Mắt liếc nhẹ vào ngón cái tay phải.

Bước 4: Giữ tư thế trong vài giây, hít vào, trở về tư thế ban đầu và làm tương tự với bên còn lại.

Động tác 2

 4 động tác yoga cải thiện chiều cao như mong muốn

Bước 1: Chân đứng rộng ngang vai. Tay khoanh lại đặt trước trán.

Bước 2: Hạ người gập lưng về phía trước. Đầu giữ thẳng, hướng mắt nhìn vào hai chân.

Bước 3: Giữ tư thế trong vài giây. Chuyển sang động tác 3.

Động tác 3

 4 động tác yoga cải thiện chiều cao như mong muốn

Bước 1: Đứng thẳng, hai cánh tay thả lỏng thoải mái.

Bước 2: Hít thật sâu, sau đó bước chân phải lên trước, đồng thời hạ trọng tâm cơ thể xuống đưa chân trái về sau và đặt mu bàn chân xuống thảm.

Bước 3: Từ tư thế đó, nhấn hông xuống sâu hơn và chuyển sang giữ thăng bằng trên cẳng chân trái. Đưa hai tay đặt xuôi theo đùi.

Bước 4: Hít thở đều và giữ trong 10-15 nhịp đếm.  Đổi bên và thực hiện tương tự.

Động tác 4

 4 động tác yoga cải thiện chiều cao như mong muốn

Bước 1: Đứng thẳng trên thảm, hai cánh tay thả lỏng thoải mái.

Bước 2: Bước chân trái sang bên trái khoảng 10 cm, hạ chân sao cho đầu gối vuông góc, chân phải duỗi thẳng.

Bước 3: Hít vào, đồng thời nghiêng người về bên phải, tay phải đặt xuôi theo đầu gối chân phải, tay trái vươn qua đầu, cảm nhận sức căng từ cơ thể.

Bước 4: Giữ tư thế trong vài nhịp thở, trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác với bên còn lại.

Với những tư thế này, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ ba lần. Quen dần, bạn có thể tăng lên từ năm đến bảy hiệp cho mỗi lần tập.

Thực hiện thường xuyên những động tác này không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn tăng sự tập trung, tốt cho trí não cũng như tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể.

Khi tập, nên chọn không gian yên tĩnh, tắt tất cả các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi. Thời gian tập tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ. Khi hít thở, hãy cố hít thở sâu bằng mũi. Tránh tập quá sức, hãy biết lắng nghe cơ thể của mình.

Theo Phunuonline

Xem thêm