Clip Hướng dẫn bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Không cần tốn nhiều chi phí đến các cơ sở làm đẹp mới sở hữu được eo thon, dáng đẹp. Điều các bạn cần là dành ít nhất 20 - 30 phút mỗi ngày để tập những bài tập sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có được thân hình mơ ước!

HIIT là phương pháp tập giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả và được dùng nhiều trên thế giới cho cả nam lẫn nữ. HIIT sẽ giúp bạn tiêu tốn rất nhiều calo và làm nhịp tim tăng cao, vì vậy bài tập này tránh dùng cho người chưa từng tập thể dục thể thao hoặc bị bệnh tim. Tuy nhiên, đối với ai thường xuyên vận động thì đây là phương pháp khá hiệu quả để đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể, nhất là ở vùng bụng, cánh tay, bắp chân,...Đặc biệt, bài tập này cực kỳ thích hợp với phụ nữ sau tuổi 30, khi vấn đề kiểm soát tăng cân, thừa mỡ rất khó khăn. 

Để thực hiện phương pháp này, bạn sẽ tập các động tác nhanh, liên tiếp, dồn dập từ khoảng 15 - 30 giây, sau đó thả lỏng 10 giây rồi lại tiếp tục nhanh và mạnh 15 - 30 giây, cứ như vậy cho đến 10 - 15 phút tùy theo thể lực của mỗi người.

Đối với nữ muốn giảm cân, HIIT cần thiết hơn cả, vì nó khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều, tiêu tốn calo vào bậc nhất trong tất cả các phương pháp luyện tập, miễn là tuân theo đúng thời gian nghỉ (theo như hướng dẫn trong clip ). Các bạn nên kết hợp HIIT và tập cơ cùng chế độ ăn kiêng hợp lý để giảm cân được hiệu quả nhất.

HIIT tập tuần 3 lần giúp tăng thể lực cho những nàng chân yếu tay mềm, gầy ốm. Sau HIIT, bạn sẽ nhanh đói và thèm ăn do cơ thể mất một lượng calo lớn. Tranh thủ điều đó, các bạn hãy ăn thật nhiều và hợp lý, đủ và đúng bữa để tăng cân hiệu quả và lành mạnh nhé!

 

Theo Youtube