4 động tác giúp đánh tan mỡ đùi cực nhanh tại nhà

Với 4 động tác đơn giản tại nhà dưới đây có thể giúp chị em đánh tan mỡ đùi, sở hữu đôi chân thon thả để tự tin diện những bộ cánh thời trang hay diện đồ ngắn dạo phố.

Động tác 1: Nhảy hai bên

 4 động tác giúp đánh tan mỡ đùi cực nhanh tại nhà

Bước 1: Đứng thẳng người, hai tay gập song song trước mặt. Sau đó đưa một chân sang ngang hết cỡ sao cho 2 bàn chân song song với nhau.

Bước 2: Tay giữ nguyên vị trí. Nhảy lên đổi vị trí hai chân liên tục như trong hình. Lưu ý: Khi chân này duỗi ra thì đầu gối chân còn lại khụy nhẹ xuống để giữ thăng bằng cho cơ thể.

Động tác 2: Squat

 4 động tác giúp đánh tan mỡ đùi cực nhanh tại nhà

Bước 1: Hai chân mở rộng, đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài. Giữ thẳng lưng, bụng hóp lại, ngực ưỡn lên và vai mở rộng.

Bước 2: Từ từ ngồi xổm xuống, càng sâu càng tốt. Giữ nguyên tư thế trong 3 giây rồi đứng lên. Lưu ý: Sử dụng đầu gối và chân nâng đỡ cơ thể, mông đẩy ra sau càng xa càng tốt. Sao cho lưng, vai và mông thành 1 đường chéo từ trên xuống dưới.

Động tác 3: Squat + Đá chân

 4 động tác giúp đánh tan mỡ đùi cực nhanh tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị ở tư thế squat, hai chân mở rộng, đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài, lưng thẳng, bụng hóp lại.

Bước 2: Sau đó từ từ ngồi xổm xuống càng sâu càng tốt. Giữ tư thế trong 3 giây (2 bước này làm giống như động tác 2).

Bước 3: Khi đứng thẳng lên, bạn đá một chân sang ngang sao cho 2 chân vuông góc với nhau. Làm 10 lần và đổi chân.

Động tác 4: Plank + Leo núi giả

 4 động tác giúp đánh tan mỡ đùi cực nhanh tại nhà

Bước 1: Hai tay chống thẳng xuống sàn, tay mở rộng hơn vai. Đầu mũi chân chống xuống sàn, lưng giữ thẳng.

Bước 2: Nhảy lên mở rộng 2 chân rồi nhảy thu về vị trí ban đầu.

Bước 3: Khi thu chân về, bạn lập tức thực hiện động tác chạy tại chỗ như trong hình khoảng 10 giây.

Với mỗi động tác, chị em nên tập khoảng 20 lần và luyện tập ít nhất 1 lần/ngày để có tác dụng tối đa trong việc giảm mỡ đùi.

Theo Guu