Vòng 3 quyến rũ với 6 động tác đơn giản tại nhà

Nếu chị em nào muốn có đôi chân thon gọn cùng với vòng 3 quyến rũ thì đừng bỏ qua 6 bài tập dưới đây nhé!

Đa phần những động tác này thường tác động đến các cơ phần thân dưới và giúp đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể rất hiệu quả. Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên tập những động tác này, bạn sẽ có được vòng 3 quyến rũ, săn chắc cùng đôi chân thon gọn như ý.

Động tác 1: Đứng kiễng chân

Vòng 3 quyến rũ với 6 động tác đơn giản tại nhà

Động tác này không chỉ tốt cho tuyến thận mà còn giúp mông, đùi và bắp chân hoạt động tối đa, từ đó giúp vòng 3 săn chắc cũng như có đôi chân thon gọn hơn.

Bước 1: Bạn đứng hai chân song song bằng vai, mũi chân hướng về phía trước hơi chếch ra ngoài, đầu gối buông lỏng, hơi chùn, bụng hóp lại.

Bước 2: Bạn đưa 2 gót chân cùng nâng lên khỏi mặt đất, hai bàn tay đặt nhẹ sau eo, giữ người thẳng và ưỡn ngực ra. Sau đó, hít vào nhẹ nhàng.

Bước 3: Thở ra và đồng thời từ từ đặt gót chân xuống một cách nhẹ nhàng. Lặp lại động tác này khoảng 7 lần.

Động tác 2: Nâng hông

Vòng 3 quyến rũ với 6 động tác đơn giản tại nhà

Động tác này giúp giảm mỡ phần hông, mông và đùi hiệu quả.

Bước 1: Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, sau đó ngồi xổm xuống, các ngón tay chạm nhẹ xuống sàn ở phía trước các ngón chân.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế và từ từ đẩy hông lên cao, đầu gối hơi cong.

Bước 3: Trở lại tư thế đứng thẳng như ban đầu. Lặp lại khoảng 10 lần cho động tác này.

Động tác 3: Đá chân

Vòng 3 quyến rũ với 6 động tác đơn giản tại nhà

Động tác này tác động trực tiếp lên các vùng như hông, chân, tay và giúp đánh tan mỡ thừa các vùng này nhanh chóng.

Bước 1: Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, tay chống nạnh.

Bước 2: Ngồi xổm xuống, sau đó đứng dậy và đá mạnh chân phải về phía trước cơ thể, chéo về phía chân trái, bàn chân vuông góc với cẳng chân như thể đang đá bay một quả bóng, đồng thời tay phải đưa ra phía sau.

Bước 3: Trở lại tư thế 1 và làm tương tự với bên còn lại. Lặp lại động tác khoảng 7 lần cho mỗi bên.

Động tác 4: Đạp xe đạp

Vòng 3 quyến rũ với 6 động tác đơn giản tại nhà

Động tác này giúp bạn có vùng mông, đùi và bụng trông quyến rũ hơn.

Bước 1: Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai bàn tay đặt phía sau đầu.

Bước 2: Ngồi xổm, sau đó đứng lên, đồng thời nâng đầu gối trái lên trên, bàn chân duỗi xuống thẳng với cẳng chân, khuỷu tay phải đưa về phía trước.

Bước 3: Trở lại tư thế ban đầu và làm tương tự với chân còn lại. Làm liên tục 2 chân khoảng 10 lần.

Động tác 5: Nâng và nghiêng người

Vòng 3 quyến rũ với 6 động tác đơn giản tại nhà

Động tác này sẽ tác động lên vùng mông, chân, vai và phần cơ bụng nên giúp đánh tan mỡ thừa và làm săn chắc vùng mông, bụng hiệu quả.

Bước 1: Đứng thẳng, sau đó từ từ ngồi xổm xuống, cánh tay đưa ra phía sau lưng.

Bước 2: Sau đó, nâng chân trái lên và đưa về phía sau, đồng thời cúi thấp phần thân trên xuống cho đến khi song song với sàn, đưa hai cánh tay về phía trước. Giữ tư thể này vài giây, sau đó trở về tư thế bắt đầu. Làm tương tự với chân còn lại. Làm như vậy khoảng 3 lần cho mỗi chân.

Động tác 6: Dựa tường

Vòng 3 quyến rũ với 6 động tác đơn giản tại nhà

Động tác này không chỉ giúp thư giãn các cơ mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa ở hông và đùi hiệu quả.

Bước 1: Ngồi xổm, dựa lưng vào tường, đùi song song với sàn nhà.

Bước 2: Lưng và hông dựa sát vào tường, đồng thời nâng đầu gối trái về phía ngực.

Bước 3: Giữ vài giây rồi trở lại tư thế bắt đầu. Sau đó làm tương tự cho chân còn lại.

Ngoài ra, những chị em nào sỡ hữu vòng 3 khiêm tốn thì hãy thường xuyên ăn những loai thực phẩm có chứa nhiều protein như đậu phộng, thịt bò, thịt gà, cá hồi hay các loại quả chứa vitamin A như cà rốt, mơ, đào, xoài và đặc biệt là uống nhiều nước để cải thiện vòng 3 của mình.

 Theo Guu