Để có thân hình mảnh mai, hãy tập trung vào 7 động tác này

7 động tác dưới đây sẽ tác động lên hầu hết tất cả các nhóm cơ trên cơ thể nhờ vậy giúp chị em nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo và quyến rũ.

Động tác 1: Tập tay với bài tập Push up Press

 Để có thân hình mảnh mai, hãy tập trung vào 7 động tác này

Bước 1: Bắt đầu ở tư thế Plank và thực hiện 1 động tác hít đất.

Bước 2: Khi lên nhanh chóng chuyển sang tư thế quỳ (mông đặt lên bàn chân) và đưa 2 tay qua đầu, lòng bàn tay hướng lên trên. Giữ như thế trong vài giây.

Động tác 2: Tập chân với bài tập Goddess Squat Jump

 Để có thân hình mảnh mai, hãy tập trung vào 7 động tác này

Bước 1: Hai chân đứng thẳng, mở rộng bằng vai, hai cánh tay để hai bên hoặc duỗi thẳng trước ngực. Ngồi xổm cho đến khi mông lơ lửng trên gót chân.

Bước 2: Đẩy người đứng thẳng lên nhanh và bật nhảy cao nhất có thể, tiếp đất để về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác khoảng 8-10 lần.

Động tác 3: Tập vai với bài tập Plank Bird Dog

 Để có thân hình mảnh mai, hãy tập trung vào 7 động tác này

Bước 1: Chuẩn bị ở tư thế Plank cao.

Bước 2: Sau khi ổn định đưa tay phải tới trước đồng thời đá chân trái lên cao song song sàn.

Bước 3: Hạ xuống sau đó đổi bên. Lặp lại động tác khoảng 8-10 lần.

Động tác 4: Tập bụng với bài tập Side-to-Side Crunch

 Để có thân hình mảnh mai, hãy tập trung vào 7 động tác này

Bước 1: Ngồi trên sàn, ngả người ra sau, 2 tay chống ở phía sau, cùi trỏ cong nhẹ.

Bước 2: Nâng 2 chân lên khỏi sàn.

Bước 3: Duỗi thẳng chân ra đồng thời vặn người sang phải. Co lại vị trí cũ và vặn người sang bên trái. Lặp lại động tác khoảng 8-10 lần.

Động tác 5: Tập toàn thân với bài tập Surfies

 Để có thân hình mảnh mai, hãy tập trung vào 7 động tác này

Bước 1: Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, tay duỗi thẳng. Ngồi xuống đặt 2 tay lên sàn và bật 2 chân ra sau về tư thế chống đẩy. Thực hiện 1 động tác hít đất.

Bước 2: Bật nhảy lên về tư thế đứng với 1 chân trước 1 chân sau như tư thế của những vận động viên lướt ván.

Bước 3: Bật nhảy lên cao và co gối lên cao chạm vào 2 lòng bàn tay của bạn. Tiếp đất và trở lại tư thế ban đầu rồi thực hiện lại động tác.

Động tác 6: Tập chân với bài tập Side Lunge Tuck Jump

 Để có thân hình mảnh mai, hãy tập trung vào 7 động tác này

Bước 1: Đứng thẳng , xoay người qua phải đồng thời bước chân phải lên rồi thực hiện động tác chùng chân.

Bước 2: Sau đó xoay người trở lại vị trí cũ, đồng thời nhảy cao tại chỗ và co gối lên cao. Tiếp đất bằng mũi chân. Lặp lại động tác 8-10 lần.

Động tác 7: Tập lưng với bài tập chào buổi sáng

 Để có thân hình mảnh mai, hãy tập trung vào 7 động tác này

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân bằng hông, 2 tay đặt sau đầu.

Bước 2: Gập người về trước đến khi lưng gần song song với sàn.

Bước 3: Trở lại vị trí cũ và thực hiện động tác 8-10 lần.

 T.B (tổng hợp)