Mỡ thừa sẽ 'cuốn gối ra đi' nếu bạn áp dụng công thức này từ gừng

Mỗi ngày chị em chỉ cần ăn 2 miếng gừng ngâm giấm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa và giữ gìn vóc dáng cân đối. Đặc biệt, phương pháp đơn giản này rất phù hợp cho chị em văn phòng và phụ nữ sau sinh.

Vì sao gừng được nhiều chị em ưu ái trong công cuộc giảm cân của mình?

Rất đơn giản, thứ nhấ,t gừng được xếp trong top 10 thực phẩm giảm cân hiệu quả và dễ sử dụng. Thứ 2, gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Lượng nhiệt này giúp phân hủy mỡ thừa hiệu quả. Thứ 3, trong gừng có chứa gingerol và shogaol giúp quá trình chuyển hóa chất béo diễn ra nhanh hơn.

Đặc biệt, khi gừng kết hợp với các axit amin trong giấm không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra tốt hơn.

ăn gừng giúp giữ dáng hiệu quảĂn 2 miếng gừng ngâm giấm mỗi ngày giúp giữ dáng hiệu quả

Cách làm gừng ngâm giấm

Bước 1: Rửa sạch vài củ gừng tươi, sau đó thái mỏng và đều nhau.

Bước 2: Xếp những lát gừng đã cắt vào chai. Đổ giấm táo vào vừa ngập chỗ gừng đó.

Bước 3: Bảo quản giấm ở ngăn mát tủ lạnh. Khoảng 1 tuần là có thể dùng được.

Cách sử dụng: Vào mỗi bữa sáng hãy ăn 2 – 4 lát gừng sau khi ăn sáng xong. Ăn thường xuyên có thể giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa cũng như giữ dáng hiệu quả.

Ngoài ra, ăn 2-4 lát gừng ngâm giấm vào buổi sáng còn tốt cho gan, xương khớp và ngăn triệu chứng rụng tóc.

Bên cạnh đó, trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy vài lát gừng, vài thìa giấm cho vào chậu nước ấm, sau đó ngâm chân khoảng 30 phút. Thực hiện thường xuyên có thể giúp cải thiện làn da và trị mất ngủ hiệu quả.

 T.B (tổng hợp)