Muốn có vòng eo sexy, quyến rũ, hãy hóp bụng 100 lần/ngày

Đây là một mẹo hay dành cho chị nào muốn lấy lại vòng eo thon gọn, quyến rũ nhưng lại lười vận động.

Muốn có vòng eo quyến rũ hãy hóp bụng 100 lần một ngàyHóp bụng - phương pháp giúp những cô nàng lười vận động lấy lại vòng eo thon gọn

Với phương pháp này, ngay cả khi bạn đang đứng, ngồi hay nằm, đều có thể thực hiện được. Đó là lý do vì sao luyện tập kiểu này lại tương đối hiệu quả cho những cô nàng lười vận động nhưng lại muốn sở hữu vòng eo thon gọn.

Khi hóp bụng, đồng nghĩa với việc cơ bụng của bạn đang vận động, chuyển hóa năng lượng, từ đó giúp hạn chế tích lũy mỡ thừa vùng bụng. Tư thế hóp chặt bụng này cũng giống như bạn đang đeo chiếc gen quấn quanh bụng, giúp làm nhỏ vòng eo. Việc siết chặt cơ bụng thường xuyên còn giúp da của khu vực này có độ đàn hồi tốt hơn và chống chảy xệ.

Có nhiều tư thế hóp bụng như đứng hóp bụng, nằm hóp bụng hay ngồi hóp bụng. Dù bạn đứng, ngồi hay nằm thì tác dụng vẫn như nhau. Bạn có thể làm động tác này cả ngày, lâu dần sẽ tạo thành một thói quen, là phản xạ giúp tan mỡ một cách vô thức và không cần phải quá cố gắng.

Muốn có vòng eo quyến rũ hãy hóp bụng 100 lần một ngàyCách tập hóp bụng

Cách tập

Bước 1: Nếu ngồi, hãy thẳng lưng, sau đó hít thở 3 hơi để ổn định cơ vùng bụng.

Bước 2: Hít 1 hơi thật sâu, dồn hơi phình to phần bụng dưới, sau đó giữ trong 3 giây.

Bước 3: Thở ra nhẹ nhàng và hóp bụng. Nhớ là càng nhẹ nhàng càng tốt, không thở mạnh. Vì nếu thở mạnh, sẽ khiến bụng phình to hơn mà thôi!

Bước 4: Lặp lại tương tự như thế khoảng 100 lần, khi nào bạn có thời gian rảnh.

Bước 5: Duy trì và tăng dần số lượng trong những tuần kế tiếp.

Bạn có thể tập luyện phương pháp này ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Khi nào rảnh bạn cứ hít thở như vậy có thể giúp định hình lại cơ bụng.

Nếu nằm, bạn cứ duỗi thẳng chân 1 cách thoải mái. Sau đó đặt 1 quyển sách lên bụng (bước này không cần cũng được). Sau đó, thực hiện hít thở như những bước ở trên.

Muốn có vòng eo quyến rũ hãy hóp bụng 100 lần một ngàySở hữu vòng éo sexy nếu bạn kiên trì thực hiện phương pháp hóp bụng mỗi ngày

Lưu ý

- Tránh ăn quá no trước khi tập.

- Khi ngồi làm việc hãy ngã người ra sau 1 chút, đừng chúi người về trước.

- Khi ngủ trưa tại công ty, tránh gục đầu xuống bàn mà hãy dựa ra ghế. Như thế sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng tích tụ mỡ thừa.

- Trong khi hóp bụng, hãy giữ tư thần thoải mái, tránh căng thẳng.

-  Bạn có thế nghe 1 bản nhạc để thư giãn toàn thân khi tập.

- Hãy nhớ ăn uống khoa học, tránh ăn quá nhiều những thực phẩm dễ gây béo bụng như dầu mỡ, đường, muối, thức ăn nhanh và nhớ là phải uống đủ nước mỗi ngày.

- Theo các chuyên gia, để có kết quả tốt nhất, đòi hỏi bạn phải kiên trì tập động tác này trong thời gian dài.

 Theo Em Đẹp