Phương pháp giảm cân trong 5 ngày để có thân hình vạn người mê

Nhắc đến giảm cân thì nhiều chị em sẽ nghĩ ngay tới chế độ ăn kiêng, tập luyện miệt mài. Đúng là bạn có thể giảm cân theo những cách ấy, nhưng tất cả đều là trào lưu đã cũ. Vậy nên, muốn sở hữu một thân hình vạn người mê, hãy áp dụng phương pháp giảm cân bằng trái cây.

Giảm cân bằng trái cây đang là từ khóa được các tín đồ làm đẹp trên thế giới tìm kiếm gần đây. Tương tự như vegetarian tức là người ăn chay, thì các fruitarian là những người chỉ ăn trái cây với mong muốn sở hữu thân hình thon gọn và không ngấn mỡ.

Ngoài ra, phương pháp giảm cân bằng trái cây còn giúp chị em ít bị mất sức và đói lả nhờ lượng đường dồi dào trong trái cây tươi. So với detox thì ít có phản ứng phụ. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp bạn có một làn da đẹp nhờ vào hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong trái cây.

giảm cân bằng trái câyPhương pháp giảm cân hiệu quả với trái cây

Kế hoạch giảm cân trong 5 ngày bằng trái cây

Bữa sáng: 3 quả chuối, 1 ly sữa tươi.

Bữa trưa: Hãy thử món salad trái cây với chuối, nho và dâu tây.

Bữa tối: Vẫn món salad rau quả với bơ, cà chua, dưa chuột, dầu oliu.

Ngoài ra, bên cạnh 3 bữa chính, bạn hãy liên tục sử dụng các bữa phụ nhỏ với trái cây tươi, sinh tố, nước ép và hạt cũng giúp giảm cơn thèm ăn hiệu quả.

Qua ngày thứ 2, 3 hay thứ 4, 5 bạn có thể thay thế các loại trái cây trên bằng rau củ quả khác như nho, táo, cà rốt, cam, lê, dứa, đào, cần tây,… Miễn là trong 5 ngày này, chị em chỉ ăn trái cây, rau củ và hãy nói không với tinh bột, chất béo, đường, thức ăn nhanh.

Với phương pháp này, bạn không nên để cơ thể bị đói. Bạn có thể ăn thoải mái lượng trái cây mà bạn muốn đến khi cảm thấy hết đói.

giảm cân bằng trái câyĂn kiêng bằng trái cây giúp chị em sở hữu thân hình vạn người mê

Lưu ý

- Bạn cần chọn được thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng. Trong quá trình chế biến thì cần rửa sạch.

- Không nên kéo dài phương pháp này, tối đa chỉ 5 ngày và nghỉ 1 tuần, sau đó thực hiện liệu trình mới. Đặc biệt phương pháp này rất phù hợp cho chị em nào muốn giảm cân cấp tốc cho những trường hợp quan trọng.

- Hạn chế tối đa đường trong chế biến, vì bản thân trái cây có chứa khá nhiều đường.

- Nếu có điều kiện, bạn nên bổ sung vitamin B1 và B6 dưới dạng viên để cơ thể đủ chất.

- Nếu muốn an toàn hơn, chị em hãy giảm xuống 70-80% và chỉ nên ăn trái cây hoàn toàn trong khoảng 2 bữa. Các bữa còn lại có thể sử dụng thịt và tinh bột nhưng hạn chế dầu mỡ.

- Sau 5 ngày, để dạ dày làm quen với thực đơn mới, bạn nên ăn những món ăn nhẹ nhàng.

Nên nhớ rằng, dù kế hoạch giảm cân của bạn trong 1 tuần hay 1 tháng, điều quan trọng là bạn phải cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Theo Guu