Thực đơn ăn kiêng trong 2 tuần để có thân hình đẹp như phụ nữ Nhật

Với thực đơn ăn kiêng của phụ nữ Nhật dưới đây, có thể giúp bạn giảm 6-8 kg trong 2 tuần tùy vào cơ địa của mỗi người.

Là một trong những quốc gia có tỷ lệ béo phì thuộc hàng thấp nhất thế giới, phụ nữ Nhật luôn biết cách cân bằng chế độ dinh dưỡng và chăm chỉ vận động để có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân tự nhiên của phụ nữ Nhật dưới đây.

Theo The Med Guru, ưu điểm của thực đơn ăn kiêng giảm cân này là trong vòng 2 tuần, bạn có thể giảm được 6-8 kg cân nặng tùy vào cơ địa mỗi người. Cách này không buộc bạn phải kiêng quá nhiều thực phẩm, cũng không đòi hỏi bạn phải nấu ăn cầu kỳ. Thay vào đó, bạn phải ăn nhiều rau xanh và cá. Hầu hết những món ăn được làm chín bằng cách luộc, nướng, nấu nhừ.

Thực đơn ăn kiêng trong 2 tuần để có thân hình đẹp như phụ nữ NhậtGiảm 6-8 kg trong 2 tuần với thực đơn giảm cân của phụ nữ Nhật

Dưới đây là thực đơn trong 2 tuần giúp phụ nữ Nhật có được vóc dáng thon gọn nhanh nhất.

Ngày ăn thứ 1 và 13

Bữa sáng: Uống 1 cốc cà phê đen nguyên chất.

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + salad bắp cải tươi trộn với dầu thực vật và cà chua + nước ép cà chua.

Bữa tối: 200g cá rán hoặc hấp + salad bắp cải tươi.

Ngày ăn thứ 2 và 12

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen nguyên chất + 1 lát bánh quy nhỏ.

Bữa trưa: 200g cá hấp + salad bắp cải tươi.

Bữa tối: 200g thịt bò + 1 hộp sữa chua.

Ngày ăn thứ 3 và 10

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen nguyên chất.

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + salad cà rốt trộn với dầu thực vật.

Bữa tối: 2 quả táo.

Thực đơn ăn kiêng trong 2 tuần để có thân hình đẹp như phụ nữ NhậtCà phê đen nguyên chất giúp giảm cân hiệu quả

Ngày ăn thứ 4 và 11

Bữa sáng: 1 ly cà phê đen nguyên chất.

Bữa trưa: Salad rau mùi trộn dầu thực vật + 2 quả táo tây.

Bữa tối: 2 quả trứng luộc + 200g thịt bò hấp + salad bắp cải tươi trộn dầu thực vật.

Ngày ăn thứ 5 và 9

Bữa sáng: Salad cà rốt trộn nước cốt chanh.

Bữa trưa: 500g cá hấp + 1 cốc nước ép cà chua.

Bữa tối: 200g cá hấp + salad bắp cải tươi trộn dầu oliu.

Thực đơn ăn kiêng trong 2 tuần để có thân hình đẹp như phụ nữ NhậtSalad rau củ là một trong những món không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của người Nhật

Ngày ăn thứ 6 và 8

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen.

Bữa trưa: 500g thịt gà luộc + salad bắp cải và cà rốt.

Bữa tối: 2 quả trứng luộc + salad cà rốt.

Ngày ăn thứ 7 và 14

Bữa sáng: 1 tách trà đen

Bữa trưa: 200g thịt bò + 2 quả táo.

Bữa tối: 200g cá hấp + salad bắp cải tươi trộn dầu oliu hoặc 2 quả trứng luộc + 200g thịt bò hấp + salad bắp cải tươi trộn dầu thực vật.

Lưu ý:

Một chế độ giảm cân hiệu quả, đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và quyết tâm. Tránh mọi ‘cám dỗ’ từ bên ngoài. Nhớ uống đủ nước, ngủ đủ giấc và luyện tập nhẹ nhàng để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Ngoài ra, tránh ăn những thực phẩm nhiều dầu mỡ, tinh bột, đường, muối, các loại nước ngọt có gas, rượu bia…

Theo Phụ nữ