4 bài tập 15 phút tại nhà giúp lấy lại dáng thon cấp tốc

Với những bài tập này, các nàng có thể xua tan mệt mỏi ở từng nhóm cơ, kích thích yếu tố cardio, tăng cường sức chịu đựng cho cơ thể và đặc biệt nhất chính là lấy lại vóc dáng một cách cấp tốc.

1. Squat với quả tạ

Cầm tạ trong tay và đưa lên ngang vai, cong khuỷu tay, chân dang rộng bằng vai. Cong đầu gối và hạ thấp người xuống cho đến khi đùi gần như song song với mặt sàn (a). Khi đứng thẳng lên, nâng tạ qua đầu cho đến khi 2 cánh tay duỗi thẳng ra.

Quay lại tư thế bắt đầu. Thực hiện 10 lần.

2. Deadlift với quả tạ

Đứng thẳng, hai tay cầm 2 quả tạ duỗi thẳng trước người, ngang bắp đùi, chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong (a). Gập người xuống từ hông, giữ vững thân dưới, tay cầm tạ đưa xuống cho đến khi thân trên gần như song song với mặt sàn (b).

Gồng cơ mông khi dần quay về tư thế ban đầu. Thực hiện 20 lần.

3. Hít đất

Bắt đầu bằng tư thế hít đất, mỗi tay cầm 1 quả tạ, chân dang rộng hơn hông (a). Cong khuỷu tay phải lại để nâng tạ lên ngang sườn, giữ thân song song với mặt sàn và gồng cơ mông để giữ thăng bằng (b).

Hạ thấp tay để quay về tư thế ban đầu, lặp lại với tay trái. Thực hiện 20 lần.

4. Leo núi

Bắt đầu ở tư thế hít đất với mỗi quả tạ ở mỗi bên tay (a). Gồng cơ bụng khi nâng chân phải lên khỏi sàn, dần dần đưa đầu gối lên ngang ngực (b).

Quay về tư thế ban đầu. Lặp lại với chân trái. Thực hiện 20 lần.

Với các tư thế này, các nàng chỉ cần tập 2-3 lần một tuần, tập với 2 quả tạ, mỗi quả nặng khoảng 4kg, kiên trì thực hiện sau 2 tuần bạn sẽ sở hữu dáng thon dáng đẹp ngay lập tức. Chúc bạn thành công!

JK/Theo WomensHealthMag