Bài tập giúp cải thiện kích thước vòng 1 dành cho người lười

Đúng với tên gọi ban đầu, bài tập này chẳng tốn nhiều sức nhưng vẫn giúp vòng 1 của chị em trở nên căng tròn và quyến rũ hơn. Vậy bài tập này là gì, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Trong các động tác thể dục từ trong nhà cho đến các phòng tập gym thì hít đất được xem là động tác cơ bản giúp giảm mỡ vùng bụng, bắp tay và chân cũng như giúp vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn hơn.

Ngực đẹp nhờ động tác chống đẩy

Vòng 1 căng tròn nhờ động tác chống đẩy vào tường

Tuy nhiên, có một điều là những bài tập hít đất truyền thống thì thường mất nhiều sức hơn và thường thì không phù hợp với các chị em có sức khỏe yếu. Vậy nên, dựa vào các bài tập hít đất truyền thống mà động tác chống đẩy với bức tường ra đời để phù hợp hơn với chị em, cũng như phù hợp với những cô nàng lười vận động.

Động tác này, thay vì dùng sàn, bạn chỉ cần chống tay lên tường và đưa người về trước và trở về vị trí ban đầu. Nghe đơn giản quá nhỉ! Nhiều người thắc mắc là động tác nhẹ nhàng như vậy thì có tác dụng gì?

Đừng vội phán xét, tuy nhẹ nhàng nhưng lại rất hiệu quả đấy! Sau đây là một vài công dụng mà động tác này mang lại:

Thứ 1: Giúp vòng 1 săn chắc và căng tròn.

Thứ 2: Gúp săn chắc bắp tay và tay

Thứ 3: Nâng cao sức bền

Thứ 4: Chữa đau lưng và cổ hiệu quả.

Vậy nên mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15 phút với bài tập chống đẩy vào tường có thể giúp cơ thể năng động hơn cũng như giúp chị em có một vòng ngực sexy và quyến rũ hơn.

bài tập giúp cải thien vong 1

Tư thế của động tác chống đẩy với tường giúp vòng 1 căng tròn

Cách thực hiện:

Bước 1: Đứng tư thế chuỗi thẳng tay, sao cho lòng bàn tay chạm vào tường. Nên nhớ vai và tay luôn thẳng hàng và tay dang rộng hơn chân bạn nhé!

Bước 2: Chân khép hờ, lưng thẳng, từ eo đến chân giữ càng thẳng càng tốt.

Bước 3: Đưa người về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo 1 góc 45 độ. Giữ 1-2 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại khoảng 20 lần/ngày. Và có thể thực hiện nhiều lần trong ngày.

Lưu ý là trong quá trình thực hiện động tác, bạn phải cố gắn giữ thẳng lưng bạn nhé!

Tuy nhiên, nếu chị em nào có đầy đủ thể lực cũng như siêng năng hơn thì có thể thực hiện các động tác hít đất truyền thống như hít đất trên sàn, hít đất với ghế hay những bài chống đẩy bằng đầu gối hay chống đẩy toàn thân… tác dụng thì cũng giúp chị em lấy lại vòng 1 săn chắc nhưng tốn nhiều sức lực hơn thôi.

 Theo Trí Thức Trẻ