Cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh trong 30 ngày

Mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 30 phút với những bài tập thể dục tập trung vào vùng eo, đùi và mông, Nếu kiên trì, bạn sẽ có một vòng eo thon gọn, vùng đùi săn chắc và vòng ba bốc lửa.

Con số 30 đưa ra chỉ giúp chị em định hình và là mốc tối thiểu cho một bài tập. Nếu muốn đạt hiệu quả thì hãy cố gắn vượt qua mốc này nhưng cũng đừng dưới mức này. Ví dụ như cứ 30 phút đạp xe, bạn sẽ đốt khoảng 200 calo. Hay chạy bộ 7 km/giờ sẽ làm tiêu hao 500 - 700 calo…

Cách giảm mỡ bụng và đùi nhanhMỗi ngày 30 phút với các bài tập thể dục tập trung vào vùng bụng, eo, mông giúp giảm cân hiệu quả

Ngoài ra, nếu bạn đi bộ với tốc độ 4 dặm một giờ (tương đương 6,5 km/h) bạn có thể tiêu tốn một lượng calo mỗi phút là: Người nặng 60 kg = 4,7 calo, người nặng 70 kg = 5,5 calo, người nặng 80 kg = 6,3 calo, người nặng 90 kg = 7,1 calo, người nặng 100 kg = 7,8 calo, và người nặng 110 kg= 8,6 calo.

Bên cạnh đó, để giảm số đo của những bộ phận như bụng và đùi thì tốt nhất bạn nên tập những bài tập thể dục tập trung vào những khu vực này để giúp giảm lượng mỡ thừa và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.

Động tác giữ thăng bằng

Cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh

Với động tác này, chị em hãy đứng vững 1 chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, sau đó di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Sau đó, lặp lại với chân còn lại.

Động tác squat

Cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh

Với động tác này, chị em giữ cơ thể ở vị trí thấp, giống như bạn đang ngồi trên ghế, đùi duy trì song song vơi sàn nhà và đầu gối hướng ra ngoài cùng chiều các ngón chân. Hai chân dang rộng hơn vai và bàn chân thoải mái nâng đỡ trọng lượng cơ thể. Tay đặt sau đầu, nâng ngực và ưỡn vai. Cố gắng giữ cuộc sống của bạn tự nhiên, điều hòa nhịp độ thở.

Động tác đứng trên hai mũi bàn chân

Cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh

Với động tác này, chị em đứng hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh, hướng mũi bàn chân ra ngoài. Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi bạn song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân.

Mỗi ngày chị em hãy dành ra cho mình khoảng 30 phút cho những động tác nói trên. Nhưng cần phải kiên trì trong một thời gian nhất định mới có hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, để có vòng eo và đùi thon gọn, nhất định chị em phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lí. Và ai cũng biết, bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi chính là cách giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, thịt bò, đậu phụ, sữa chua cũng là một lựa chọn lý tưởng để duy trì hoạt động thường ngày và đầy đủ dinh dưỡng cho quá trình giảm cân.

Tấn Bình (tổng hợp)