Chỉ với 5 động tác sau bạn sẽ có vóc dáng đẹp như những thiên thần Victoria's Secret

Những cô nàng Victoria sở hữu thân hình cân đối, hoàn hảo và phong thái luôn tự tin. Vậy chị em có muốn ngoại hình của mình được như họ? Chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến như siêu mẫu.

Trong số các thiên thần Victoria’s thì cô nàng Karlie Kloss là một trong những người mẫu được yêu thích nhất nhờ vào thân hình cân đối và siêu quyến rủ. Để có được thành quả như thế, cô đã chăm chỉ tập luyện các bài tập giúp giảm eo, mỡ bụng.

5 động tác giúp bạn có vóc dáng chuẩn

5 động tác giúp bạn có vóc dáng chuẩn

Sau đây, Karlie Kloss sẽ chia sẻ bí quyết với các 5 động tác siêu đơn giản, có thể dễ dàng tập luyện, chỉ cần một tấm ván, một chai nước. Những động tác này giúp tác động trực tiếp vào vùng cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng, đồng thời, các động tác này còn tác động lên cơ tay, chân giúp tiêu hao mỡ thừa ở những vùng này.

Bạn sẽ có cơ thể thon gọn, cân đối chỉ sau vài tuần kiên trì luyện tập.

Động tác 1

động tác giúp bạn có vóc dáng chuẩn

Bước 1: Giữ lưng thẳng, tay phải và đầu gối phải chống trên thảm tạo thành một góc 90 độ.

Bước 2: Đưa chân trái ra phía sau, đồng thời tay trái cầm chai nước hướng về phí trước cùng lúc. Sau đó từ từ kéo chân và cánh tay về phái bụng cùng lúc. Tập động tác này 15 lần sau đó đổi chân và cũng làm tương tự 15 lần.

Động tác 2

động tác giúp bạn có vóc dáng chuẩn

Bước 1: Hai tay chống xuống thảm, lưng song song với mặt ván, hơi hướng mông lên một chút để chân duỗi thẳng và mũi chân chống cố định trên mặt sàn.

Bước 2: Co đầu gối trái, hất về phía trước ngực để tác động lên cơ bụng dưới. Lưu ý là không để đầu gối và chân trái châm lên bụng và ngực.

Bước: Làm tương tự với chân còn lại 15 lần.

Động tác 3

5 động tác giúp bạn có vóc dáng chuẩn

Bước 1: Đứng ở tư thế với đầu gối hơi cong và chân trái mở rộng về phía bên trái. 2 tay giữ chặt chai nước và giữ vững ở trước ngực

Bước 2: Xoay thân mình về phía bên trái, đồng thời nâng chân trái lên hướng về phía dạ dày của bạn. Thực hiện khoảng 20 lần và đổi bên.

Động tác 4

động tác giúp bạn có vóc dáng chuẩn

Bước 1: Hai tay chống xuống thảm, lưng song song với mặt sàn, mông hơi hướng lên trên để chân duỗi thẳng, mũi chân chống xuống sàn.

Bước 2: Đưa cánh tay trái lên đồng thời bàn tay trái nắm lại, kéo căng tay trái sao cho khuỷu tay hướng lên trên. Đặt tay xuống và đổi bên

Động tác 5

5 động tác giúp bạn có vóc dáng chuẩn

Bước 1: Bạn đứng thẳng người, giữ chai nước bằng 2 tay ở trước ngực và giơ thẳng về phía trước cơ thể.

Bước 2: Giữ ngực và cánh tay ổn định, sau đó xoay 2 tay đang cầm chai nước từ phải qua trái, cùng lúc đó, nâng chân phải lên. Lưu ý là nên giữ chặt cơ bụng, không xoay cả người nhé! Thực hiện 12 lần cho mỗi bên.

Bên cạnh việc luyện tập, bạn nên ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc ăn những loại thức ăn có khả năng làm ấm cơ thể. Cách này kết hợp với việc luyện tập có thể giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Các loại rau quả giúp làm tăng nhiệt độ cơ thể gồm có: bí đỏ, củ hành tây, hẹ, tỏi, chồi tỏi, hành lá, ớt đỏ, gừng...

Theo Health