Để có 'bụng 1 khe' hãy tập 3 động tác Jumping Jacks dưới đây

Sở hữu vòng eo thon gọn cùng với rãnh bụng quyến rũ không còn là giấc mơ xa vời nếu chị em thường xuyên tập 3 động tác Jumping Jacks dưới đây.

Jumping Jacks là một trong những bài tập cardio cường độ cao. Tuy nhiên, động tác này lại rất đơn giản và không đòi hỏi kỹ thuật cao như những động tác cardio khác.

Jumping Jacks có tác dụng làm nhịp tim tăng nhanh, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và đốt cháy mỡ thừa. Cụ thể, cứ trung bình khoảng 20 phút tập Jumping Jack sẽ đốt cháy khoảng 300 calo, tương đương 1 tiếng bạn chạy bộ.

Động tác 1: Khởi động với động tác Jumping Jacks cơ bản

3 động tác Jumping Jacks giảm mỡ bụng

Bước 1: Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng người, hai tay duỗi thẳng song song, chân ép sát vào nhau.

Bước 2: Bật nhảy và xoạc hai chân rộng bằng vai, hai tay đồng thời duỗi thẳng hướng lên trời và đánh vào nhau.

Bước 3: Bật nhảy trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục 50 lần rồi chuyển sang động tác 2.

Động tác 2: Jumping Jacks nâng cao đùi

3 động tác Jumping Jacks giảm mỡ bụng

Bước 1: Tư thế chuẩn bị như động tác 1. Đứng thẳng người, hai tay duỗi thẳng song song, chân ép sát vào nhau.

Bước 2: Bật nhảy và xoạc hai chân rộng bằng vai, hai tay đồng thời duỗi thẳng hướng lên trời và đánh vào nhau.

Bước 3: Bật nhảy và nâng cao đùi vuông góc với cơ thể, hai tay vỗ vào nhau như trong hình. Sau đó đổi chân, tiếp tục tập khoảng 20 lần như thế.

Động tác 3: Jumping Jacks kết hợp Squat

3 động tác Jumping Jacks giảm mỡ bụng

Bước 1: Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng người, hai tay duỗi thẳng song song, 2 chân dang rộng bằng vai.

Bước 2: Bật nhảy, hai tay đồng thời duỗi thẳng hướng lên trời và đánh vào nhau.

Bước 3: Sau đó hạ người xuống, vừa hóp bụng vừa đẩy mông về phía sau sao cho đùi song song với mặt đất (squat). Tay hạ xuống trước ngực và chạm vào nhau. Tiếp tục thực hiện động tác này khoảng 50 lần.

Theo Guu