Đẹp dáng, đẹp da với hỗn hợp gừng, chanh, nha đam và nước ấm

Chanh, nha đam, gừng được biết đến như là một trong những nguyên liệu giúp làm đẹp, tốt cho sức khỏe. Nhưng liệu bạn có bao giờ nghĩ là sẽ kết hợp các nguyên liệu này lại và tiêu thụ chúng khi bạn đang đói không? Nếu chưa nghĩ tới, thì sau khi đọc bài này xong bạn hãy thử làm đi nhé!

Ngoài việc sở hữu một làn da đẹp, hỗn hợp này còn giúp bạn đánh tan mỡ thừa và lấy lại vòng 2 thon gọn và quyến rũ.

Trước khi đi vào cách làm sao để chị em sở hữu làn da đẹp cũng như giảm mỡ bụng hiệu quả. Chúng ta cùng điểm qua công dụng giảm cân của từng loại thực phẩm xem sao nhé.

Thứ nhất: Chanh

Nhiều người cứ nghĩ, chanh là nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả. Điều này không sai, nhưng chắc bạn chưa biết, chanh còn giúp giảm cân còn tốt hơn nhiều loại thuốc hỗ trợ giảm cân đang bán trên thị trường.

Nhờ hàm lượng vitamin C và axit có trong chanh là tài sản giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt, nhờ tính chất axit cao mà chanh giúp làm giảm sự hấp thu của đường vào thức ăn.

Nhiều nghiên cứu cũng cho rằng, chanh là chất khử độc ra ngoài cơ thể rất tốt và góp phần tăng chuyển hóa chất béo và đánh tan mỡ vùng bụng.

Thức uống đẹp dáng đẹp da với nha đam gừng

dep dang dep da voi hon hop gung chanh nha dam va nuoc am 1.jpgThứ 2: Gừng

Chắc nhiều người chưa biết, gừng là một trong 10 thực phẩm giúp đốt cáy chất béo giúp giảm cân hiệu quả cũng như ngăn ngừa tình trạng béo bụng.

Đặc biệt chất gingerol và shogaol trong gừng tươi còn giúp thúc đây sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra, gừng là một chất có tính nóng nên khi đi vào cơ thế sẽ tạo ra nhiệt lượng và giúp làm tăng sự phân hủy mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

Bên cạnh đó, thường xuyên thêm gừng vào các bữa ăn hàng ngày, giúp làm tăng tốc trao đổi chất cũng như ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

Thứ 3: Nha đam

Theo các nhà khoa học, việc dùng nha đam thường xuyên tương đương với việc bạn tập thể dục hằng ngày. Nghe khó tin, nhưng thành phần của nha đam có chứa rất nhiều chất có lợi cho cơ thể với hơn 20 loại amino axit và 20 khoáng chất cùng với 12 loại vitamin. Nhờ đó, nha đam giúp

Đặc biệt, trong nha đam còn có  một chất có tên là Aloin rất có công hiệu trong việc giảm cân.

chất Aloin có trong nha đam rất “hiệu nghiệm” trong việc giảm cân. Không những thế, uống nước ép nha đam thường xuyên còn giúp cơ thể săn chắc nhờ hàm lượng protein và collagen dồi dào.

Thứ 4: Nước ấm

Bên cạnh công dụng của 3 nguyên liệu trên, chắc hẳn nhiều chị em cụng đã nghe nói uống 1 ly nước ấm vào buổi sáng giúp bạn giảm cân hiệu quả? Cụ thể nước ấm giúp nhiệt độ cơ thể tăng, nhờ thế, quá trình trao đổi chất cũng vì thế mà tăng theo. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đôt cháy nhiều calo hơn.

Đẹp da với hỗn hợp mật ong nha đam gừng

dep dang dep da voi hon hop gung chanh nha dam va nuoc am.jpg

Và việc còn lại các chị em cần làm là hãy chuẩn bị nguyên liệu và làm theo chỉ dẫn sau đây:

Nguyên liệu:

- 1 thìa cà phê gừng đã băm nhuyễn

1 quả chanh

- 1 thìa canh nước ép nha đam

- Và 1 ly nước ấm

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn gừng băm nhuyễn và nước ép nha đam lại với nhau, để yên khoảng 30 phút.

Bước 2: Sau đó vắt chanh vào khuấy đều và để trong 5 phút.

Bước 3: Cho nước ấm vào khuấy đều và uống ngay lập tức.

Cách dùng:

Thứ nhất: Để tăng hiệu quả, chị em nên tiêu thụ loại nước này khi dạ dày trống rỗng hoặc sử dụng trước khi ăn sáng khoảng 1 tiếng.

Thứ 2: Không uống quá 2 ly mỗi ngày.

Thứ 3: 1 liệu trình là 1 tuần. Sau đó nghỉ 1 tuần và thực hiện liệu trình thứ 2. Nếu kết quả tốt thì dừng lại.

Thứ 4: Trong quá trình thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng này, bạn không cần phải kiêng gì nhiều đâu, chỉ cần hạn chế tinh bột và thực phẩm nhiều dầu mỡ cũng như thực phẩm chế biến sẵn mà thôi.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng hiệu quả, chị em có thể áp dụng động tác canh cung. Động tác này giúp tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung qua đó giúp các cơ tay, chân, bụng sẽ được săn chắc hơn. Đặc biệt giúp giảm béo vùng bụng và đùi hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm vào mông.

- Đưa tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân và ép người cong ngược.

- Giữ tư thế này khoảng 1-2 phút.

- Sau đó nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện lại động tác thêm vài lần.

Theo Guu

TIN LIÊN QUAN:

Từ khóa: