Đốt cháy 400 calo mỗi ngày với bộ môn kick-boxing

Kick-boxing là một bài tập có cường độ cao và là một hình thức kết hợp giữa aerobic, võ thuật và boxing, có thể đốt cháy từ 300 – 400 calo trong khoảng 20 phút tập luyện.

Không chỉ vậy, nhờ vào sự kết hợp giữa tốc độ và sức mạnh nên kick-boxing được xem là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả, góp phần giảm stress. Ngoài ra, yếu tố cardio trong kick-boxing không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn ngăn chặn nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường…

Đốt cháy 400 calo mỗi ngày với bộ môn kick-boxingGiảm mỡ bụng hiệu quả với bộ môn kick-boxing

Bên cạnh mục đích giảm mỡ, giảm cân, nhiều chị em tìm đến môn kick-boxing với mong muốn học được những đòn thế tự vệ từ bô môn thể thao này. Hay đơn giản hơn, chỉ là để xả stress, giảm căng thẳng, tâm trí được thoải mái và ngủ ngon giấc hơn.

Mời chị em tham khảo clip hướng dẫn tập luyện kick-boxing dưới đây:

Lưu ý:

- Khi tập kick-boxing, các bạn nên nhớ là mình đang tập thể dục kết hợp, không phải tập võ, nên không cần phải quá chính xác như một võ sư.

- Để giảm cân hiệu quả, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, đủ chất. Bổ sung nhiều protein, vitamin C, chất xơ từ rau củ, quả.

- Tránh nhịn ăn và đồ uống có nhiều đường.

- Uống nhiều nước.

Theo Em Đẹp