Những loại thực phẩm đốt mỡ 'bí mật' giúp giảm cân nhanh chóng

Hãy bổ sung những loại thực phẩm đốt chất béo hữu hiệu này vào bữa ăn hàng ngày của bạn, và bạn sẽ thấy được điều kỳ diệu!

Bạn gặp khó khăn với chế độ ăn kiêng khắt khe và không có động lực tập thể dục để giảm cân? Đây là vấn đề không chỉ của riêng bạn mà là của bất kỳ ai muốn sở hữu thân hình gọn gàng, mảnh mai. Để lập ra một chế độ ăn kiêng và một lịch tập phù hợp đáp ứng nhu cầu giảm cân là điều rất dễ, nhưng không phải ai cũng có thể bám sát kế hoạch mà mình đã đề ra. Vì vậy, hãy tìm cho mình một phương thức dễ nhất để giảm cân.

Bằng cách bổ sung những loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày, bạn không chỉ có thể giảm cân mà còn có thể duy trì cân nặng mà mình mong muốn nhờ quá trình trao đổi chất trong cơ thể được tăng cường.

Bắp nổ là loại thức ăn nhanh “phải có” nếu bạn muốn giảm cân! Bên trong nó là hàm lượng chất xơ phong phú giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động hiệu quả mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Từ đó cơ thể của bạn có thể loại bỏ những loài vi khuẩn không tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa tăng cân. Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều một lúc. Bạn cũng nên chọn loại bắp không quá ngọt hay ít bơ nhé, nếu không sẽ gây phản tác dụng đấy!

Dưa hấu có chứa nhiều chất chống ôxy hóa và hàm lượng nước cao, giúp bạn luôn cảm thấy no, tránh sự cám dỗ của những món ăn khác.

Tương tự, khoai lang là một “kho” chất xơ và vitamin A, giúp chúng ta duy trì cảm giác no lâu hơn.

Hãy thêm hương vị vào các loại thức uống nóng, sinh tố hoặc cháo bằng một miếng quế ngọt. Loại gia vị này giúp truyền glucozo vào các tế bào của bạn nhanh hơn, giảm thiểu khả năng glucozo bị lưu trữ dưới dạng chất béo.

Tin hay không thì chocolate đen cũng chính là một trong những "cứu tinh" giúp bạn giảm cân nhanh nhất. Trong loại thức ăn này có chứa hàm lượng cacao lớn giúp cơ thể tổng hợp axít béo tốt. Đồng thời, chocolate đen đã được chứng minh có khả năng làm giảm huyết áp.

Bơ hẳn là một loại trái cây ưa thích của nhiều bạn nữ. Ngoài hương vị đặc trưng thơm ngon, bơ còn là có khả năng đốt chất béo rất hữu hiệu.

Ớt có chứa một chất hóa học tăng cường khả năng đốt chất béo trong cơ thể của chúng ta. Vì vậy hãy cho thêm ớt vào bữa ăn để đẩy lùi lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Bông cải xanh chính là “người bạn thân” của những cô nàng muốn giảm cân! Loại bông cải này có hàm lượng chất béo và calo thấp, nhưng lại phong phú chất xơ, giúp chúng ta duy trì cảm giác no lâu hơn.

Hãy ăn thêm ½ quả bưởi vào mỗi buổi sáng để giải độc và thanh lọc cơ thể.

Một ly café vào buổi sáng có thể giúp các nàng giảm cân nhờ công dụng kích thích sự trao đổi chất của caffein.

Gừng là “sát thủ” đúng nghĩa của chất béo! Hãy uống một ly nước gừng nóng (hoặc chanh gừng) trước khi ăn để kích thích quá trình trao đổi chất.

JK/Theo WomanMagazine