Sở hữu cơ bụng số 11 với những động tác đơn giản tại nhà

4 động tác đơn giản dưới đây được thiết kế chuyên biệt để tăng quá trình đốt mỡ thừa, giúp cơ bụng vận động đa dạng từ nhiều góc độ khác nhau giúp chị em sở hữu nhanh chóng cơ bụng hình số 11 đáng mơ ước.

Nếu ở nam giới, tiêu chí để đánh giá cơ bụng đẹp và quyến rũ là 6 múi thì ở nữ giới, đó là cơ bụng số 11. 

Cơ bụng số 11 là hai đường thẳng được tạo thành từ các múi cơ ở hai bên sườn của phụ nữ. Phần cơ bụng này săn chắc không kém gì so với phái mạnh, thậm chí là thon gọn và quyến rũ hơn nhiều.

Dưới đây là 4 động tác tập cơ bụng số 11 tại nhà:

Sở hữu cơ bụng số 11 với 4 động tác đơn giản tại nhà

Động tác 1: Plank

Bước 1: Khuỷu tay chống xuống đất, trụ bằng hai cẳng chân sao cho từ vai đến bàn chân tạo thành một đường thẳng song song với mặt đất như hình 1.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế trong 30 giây. Khi đã quen dần thì cố gắng giữ tư thế càng lâu càng tốt

Động tác 2: Plank nghiêng

Bước 1: Từ tư thế ở động tác 1, bạn nghiêng người sang bên phải, chống tay phải xuống sàn, chân trái đặt lên chân phải, tay trái chống ngang hông, tạo thành một đường thẳng từ vai đến chân như trong hình số 2.

Bước 2: Giữ tư thế trong 30 giây rồi đổi bên.

Động tác 3: Tư thế cây cầu co gối

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay dang ngang, 2 chân co gối, gót chân kéo lại gần mông và đẩy hông lên cao, tạo thành 1 đường thẳng từ vai đến đầu gối như hình 3A. Giữ như thế trong 5 giây.

Bước 2: Co gối chân trái lên sao cho đùi và hông tạo thành một góc vuông như hình 3B. Giữ tư thế trong 4 giây rồi đổi chân.

Động tác 4: Tư thế cây cầu duỗi chân

Bước 1: Tương tự như động tác số 3, thay vì co chân, bạn duỗi thẳng chân trên cao, sao cho vai, hông và chân trái tạo thành một đường thẳng như trong hình số 4.

Bước 2: Giữ tư thế khoảng 5 giây rồi đổi chân.

Mỗi ngày, hãy nhớ bỏ ra khoảng 15 phút với 4 động tác đơn giản trê. Bạn sẽ nhanh chóng có cơ bụng hình số 11 khỏe mạnh và săn chắc như ý. Tuy nhiên, bạn phải nhớ 2 điều: Một là phải chọn đúng lộ trình, hai là phải kiên trì. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Để vừa đảm bảo sức khỏe vừa có được cơ bụng quyến rũ và thon gọn.

 Theo SKĐS