Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Với plank, toàn bộ vùng bụng bị tác động mạnh mẽ, từ đó mỡ thừa sẽ bị đánh tan nhanh chóng, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh nếu duy trì luyện tập đều đặn.

Phải nói là không có bài tập nào ‘lười’ và dễ thực hiện như plank. Đối với những ai không có nhiều thời gian để vận động, tập thể dục thì plank chính là động tác tốt nhất giúp lấy lại vòng eo thon gọn. Mặc dù chỉ là động tác chống sàn đơn giản, nhưng plank sẽ tác động lên tất cả các cơ vùng bụng, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Plank chỉ gồm 1 động tác duỗi thẳng người và chống tay xuống sàn. Bạn cố gắng giữ càng lâu thì hiệu quả đốt mỡ bụng càng cao, sức bền cũng sẽ dần tăng lên.

Dưới đây là những biến thể từ plank cơ bản. Hãy cố gắng giữ khoảng 20-30 giây cho mỗi động tác, tăng dần khi đã làm quen để nhanh chóng sở hữu vóc dáng "vạn người mê" bạn nhé!

Động tác 1: Basic plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 2: Rocking plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 3: Hip Rotator plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 4: Leg out/in plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 5: One leggeg plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 6: One handed plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 7: Shoulder raised plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 8: Knee to opposite elbow

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 9: Tree plank

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Động tác 10: Tree plank hold

Thách thức mỡ bụng với 10 tư thế plank

Bạn có thể tham khảo cách tập cụ thể qua clip bên dưới:

Theo California