Vòng eo thon gọn với 3 động tác đơn giản tại nhà

Chẳng còn nỗi lo mỡ bụng nếu chị em thường xuyên tập luyện 3 động tác giảm cân đơn giản tại nhà dưới đây.

Chắc bạn đã từng nghe câu ‘nhất dáng nhì da’. Do đó, việc cải thiện vóc dáng là một điều cực kỳ quan trọng, giúp chị em trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Với 3 động tác dưới đây, không phí nhiều thời gian nhưng lại có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Động tác xoay chân

Đây được xem là một trong những bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng với cách tập cực đơn giản và nhẹ nhàng. Bài tập này có thể tác động lên vùng đùi, bụng nên rất thích hợp cho những bạn nào muốn có vòng eo thon gọn và vùng đùi săn chắc.

Không còn nỗi lo mỡ bụng chỉ với 3 động tác sau

Cách tập

Bạn nằm thẳng trên sàn nhà, 2 tay duỗi thẳng theo chân. Sau đó, giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái. Kiên trì thực hiện động tác này khoảng 10 lần đối với mỗi chân có thể giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Động tác làm nóng cơ bụng

Không còn nỗi lo mỡ bụng chỉ với 3 động tác sau

Động tác này tác động lên vùng cơ bụng từ đó giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Đầu tiên, bạn nằm ngửa, uốn đầu gối, bàn chân phẳng trên sàn nhà. Hít vào, cằm chạm cổ. Sau đó, thở ra và từ từ nâng đầu, cổ và vai khỏi sàn nhà đồng thời nhấc cánh tay về phía bàn chân. Tạm dừng và hít vào. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu và thở ra từ từ. Lặp lại động tác này 8 lần.

Động tác tập thắt lưng

Bài tập này được cho là bài tập giảm mỡ thừa vùng bụng hiệu quả và nhanh chóng. Nếu bạn tập vào buổi tối trước khi đi ngủ còn giúp hạn chế quá trình tích tụ mỡ,  làm vòng eo thêm thon gọn.

Không còn nỗi lo mỡ bụng chỉ với 3 động tác sau

Cách tập

Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại và để lên đùi chân trái. Sau đó, đẩy người về phía trước, hai tay nắm lấy mũi chân trái. Cuối cùng là trả người về vị trí thăng bằng. Làm tương tự với chân còn lại. Tập động tác này khoảng 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng có thể giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Sau khi tập xong bạn có thể ăn một chén đậu hoặc 1 chén canh soup. Đây được xem là một nguồn protein cung cấp chất xơ rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm mỡ nhanh hãy sử dụng 1 viên chocolate đen nhỏ giữa các bữa ăn. Việc ăn chocolate đen sẽ giúp bạn ăn ít hơn 15% trong bữa chính. Đặc biệt, một số loại rau màu xanh đậm có thể giúp cơ thể có được lượng nước giữ ẩm, đảm bảo làn da luôn mịn màng cũng như tăng cường đốt cháy chất béo hiệu quả.

 Theo Phụ nữ