Vòng eo quyến rũ với 5 động tác chỉ mất 15 phút

Kết hợp 5 bài tập này với một chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ giúp chị em có một sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai mà còn giúp đánh tan mỡ thừa, lấy lại vòng eo thon gọn, quyến rũ trong vòng 1 tháng.

Động tác 1: Corkscrew (Xoay chân tròn trên không)

Chuẩn bị: Nằm ngửa với 2 tay duỗi thẳng, để song song với thân, lòng bàn tay úp. Chân duỗi thẳng, ép vào nhau, từ từ nhấc 2 chân về phía đầu của bạn, sao cho cơ thể và chân tạo thành một góc 45 độ. Giữ chắc chắn vai, cánh tay và đầu vẫn giữ nguyên trên sàn nhà.

 5 bài tập trong 15 phút tại nhà để có vòng eo quyến rũ

Bước 1: Di chuyển 2 chân từ dưới lên trên, từ phải qua trái theo hình tròn. Hãy chắc rằng 2 chân vẫn ép chặt khi quay.

Bước 2: Đưa 2 chân trở lại vị trí ban đầu nhưng không đặt lên sàn.

Bước 3: Đổi bên. Lặp lại 3 lần, mỗi lần tập hít vào từ từ và dừng lại trong 2 giây cho mỗi lần xoay sang các bên.

Động tác 2: Stretching (Giãn cơ)

Chuẩn bị: Ngồi trên thảm với lưng thẳng, hai chân mở rộng hơn vai một chút. Dang rộng 2 tay sang ngang.

 5 bài tập trong 15 phút tại nhà để có vòng eo quyến rũ

Bước 1: Xoay vai sang bên trái một góc 90 độ, cố gắng chạm tay phải vào mũi chân trái.

Bước 2: Quay trở lại vị trí ban đầu và đổi bên. Hoàn thành 30 lượt cho mỗi bên.

Động tác 3: Weighted twists (Vặn người)

Chuẩn bị: Bạn cần 1 quả tạ để giúp cân bằng tư thế khi tập luyện. Giữ tạ bằng 2 tay. Ngồi trên thảm, gập đầu gối và giữ chân bằng phẳng trên sàn nhà. Ngửa người ra sau 1 góc 45 độ và giữ tay thẳng phía trước ngực.

 5 bài tập trong 15 phút tại nhà để có vòng eo quyến rũ

Bước 1: Xoay sang bên phải, đảm bảo bạn chỉ xoay thân, giữ nguyên tư thế.

Bước 2: Trở lại vị trí ban đầu, rồi đổi bên. Lặp lại 30 lần xoay cho mỗi bên.

Động tác 4: Side bench (Nâng một bên)

Chuẩn bị: Ngồi nghiêng, lực dồn vào hông, 2 chân hơi cong, tay trái chống thẳng.

 5 bài tập trong 15 phút tại nhà để có vòng eo quyến rũ

Bước 1: Sử dụng cơ bụng và đùi, nâng hông lên khỏi tấm thảm, và đặt trọng tâm lên cánh tay trái, tay phải duỗi qua đầu, mắt nhìn xuống đất.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế, hạ cánh tay phải song song với thân, mắt nhìn theo cánh tay phải, rồi từ từ hạ toàn thân xuống vị trí ban đầu trong khi đếm từ 1 đến 8.Thực hiện 15 lần rồi đổi bên.

Động tác 5: Air swimming (Bơi trên không)

Chuẩn bị: Nằm sấp, 2 đùi ép vào nhau, 2 tay giơ thẳng về phía trước. Nâng cánh tay, chân, ngực và đầu lên. Giữ nguyên tư thế này.

Bước 1: Nâng cánh tay trái - chân phải lên mà không chạm sàn

Bước 2: Hạ cánh tay trái - chân phải xuống, đồng thời nâng cánh tay phải - chân trái lên. Thực hiện tư thế liên tục trong vòng 20 giây. Lặp lại 10 lần. Nghỉ khoảng 10 giây giữa các lần tập.

Theo Brightside

Xem thêm