Bài tập yoga trong 15 phút để sở hữu vòng 3 căng tròn

Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày với những tư thế yoga đơn giản dưới đây không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, tăng sự dẻo dai mà còn làm cho vòng 3 trở nên căng tròn, quyến rũ.

Yoga là phương pháp tăng cường tính linh hoạt cho cơ thể, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, thư giãn tinh thần, xả stress hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Luyện tập yoga thường xuyên còn là cách giúp bạn tìm lại chính bản thân mình, học cách kiềm chế cảm xúc bản thân. Dưới đây là bài tập yoga đơn giản tại nhà giúp chị em có được vòng 3 căng tròn, lấy lại vóc dáng thon gọn và sexy.

 Bài tập yoga trong 15 phút để sở hữu vòng 3 căng tròn

Động tác 1: Nằm sấp, hai tay đan lại để dưới cằm như hình 1. Hít sâu, từ từ co 2 chân lại rút về phía mông như trong hình 2. Sau đó, thở ra và hạ chân xuống từ từ về tư thế ban đầu. Thực hiện 12 lần cho động tác này.

Động tác 2: Nằm sấp, tay trái đan lại đặt trước cằm, tay phải vòng ra sau nắm lấy cổ chân trái như hình 3. Hít sâu, nhẹ nhàng kéo giãn chân trái lên hết biên độ, vai mở rộng như hình 4. Thở ra, hạ chân xuống chậm. Đổi bên. Thực hiện 12 lần cho mỗi bên.

Động tác 3: Nằm sấp, hai tay vòng ra sau lưng nắm lấy cổ chân, vai mở rộng như hình 5. Hít vào, từ từ kéo giãn 2 chân lên cao tối đa như hình 6. Thở ra, hạ chân xuống từ từ. Thực hiện khoảng 8-12 lần.

Động tác 4: Chuẩn bị ở tư thế chống quỳ, từ từ hít sâu đồng thời duỗi thẳng chân trái và đưa tay phải thẳng ra phía trước, sao cho toàn thân trên một đường thẳng như hình 7. Sau đó, nhẹ nhàng nâng chân và tay lên cao tối đa như hình 8, giữ nguyên tư thế trong 15 giây. Từ từ thở ra, hạ nhẹ tay chân về tư thế ban đầu. Thực hiện 12 lần cho mỗi bên.

Động tác 5: Chống hai tay, hai chân xuống sàn, nâng hông lên cao tạo thành một hình chữ V ngược như hình 9. Sau đó, hít sâu, đồng thời duỗi thẳng chân trái lên cao. Thở ra, từ từ co gối lại chạm ngực. Trở về tư thế ban đầu, đổi bên và thực hiện 12 lần cho mỗi bên.

Theo SKĐS